Thursday, June 18, 2020

Cleansing

Ang paggana ng lahat ng mga internal organs at systems natin ay depende sa kalidad ng daloy ng dugo. Kasi, ano ba naman ang daloy ng dugo? Ito ay ang pagdadala ng oxygen at nutrisyon sa mga internal organs at ang pagkuha at pag-alis ng carbon dioxide at metabolic waste. Kapag bata pa tayo, lagi tayong gumagalaw, at bago pa ang mga blood bessels natin: banat pa, malinis pa at sapat pa ang nutrisyon sa bawat organo. Pero, pag tumatanda na tayo, mas kaunti na tayong gumagalaw, at narurumihan na rin ang mga blood vessels natin. 

Kapag malinis ang ating blood vessels, mas hindi tayo magkakasakit - sa anumang organo, at saka, gagana rin nang maayos ang utak natin. Ang ibig sabihin, sa pamamagitan ng paglilinis ng mga blood vessels, sigurado mong mapapahaba ang iyong buhay at kalusugan. Hindi ito theory lamang. Noong natrabaho pa ako bilang doktor, inirekumenda ko ito sa mga pasyente ko at ngayon ay ginagawa ko ito sa sarili ko. Ang lahat sa mga sumunod sa payo ko, mas malusog at mas masigla na sila kaysa sa mga kagulang nila

No comments: