Sunday, March 10, 2013

Joke time....

1. Nanay: Bobo ka talaga! 1 to 10 lang di mo


kayang bilangin?

Anak: Mas bobo si tatay, nay, kasi narinig ko

minsan sabi, 'tama na inday,

hanggang tatlo lang kaya ko.'



2. Ano ang pagkain?



Mister: Ano ang pagkain natin?

Misis: Nasa mesa, bahala ka na pumili!

Mister: Isang pirasong tuyo?

Ano pagpipilian ko?

Misis: Pumili ka kung kakain ka o hindi!



3. Overseas Call



IDD Call from US:

Husband: Hon, musta ang tindahan?

Wife: Department store na!

Husband: Ang tuba-an?

Wife: KTV bar na!

Husband: Ang mga tri-sikad?

Wife: Taxi na!

Husband: Ang dalawa kong anak?

Wife: Lima na!



4. Horoscope



Sweethearts watchin' the sky...

Guy: Ano ang horoscope mo?

Girl: Anong huruskup?

Guy: Yung bang kapalaran mo,

katulad ko, CANCER.

Girl: Ah, sa akin ALMURANAS!



5. Almusal



Donya: Bilang bagong katulong, tandaan mo na

ang almusal dito ay ala-sais emprunto!

Maid: Walang problema, donya, kung tulog pa

ako sa oras na yun, mauna na kayong

mag-almusal!



6. Ni-rape...



Maid: Ma'm, ni-rape ako ng magnanakaw

kagabi...

Madam: Bakit di ka sumigaw?

Maid: Eh, akala ko po si Sir, pero nung

makadalawa, nagduda na ako!



7. Mayaman - Mahirap



Juan: Pare, noong mayaman pa kami,

nagkakamay kaming kumain.

Ngayong mahirap na kami,

nakakutsara na.

Pedro: Baligtad yata?

Juan: Mahirap kamayin ang lugaw, pare!



8. Pangarap



Toto: Pangarap ko, kumita ng P250,000 monthly

gaya ni daddy!

Juvy: Wow!

Ganyan kalaki ang kinikita ng daddy mo?

Toto: Hindi! Yan din ang pangarap niya!



9. Dalawang mayabang...



Usapan ng dalawang mayabang...

Tomas: Ang galing ng aso ko! Tuwing umaga,

dala niya ang dyaryo sa akin.

Diego: Alam ko.

Tomas: Ha? Paano mo nalaman?

Diego: Ikinukuwento sa akin ng aso ko.



10. Nitrates



A Chemistry teacher asked a sexy student,

'What are Nitrates?'

The student replied shyly, 'Ma'am, sa motel po,

Nitrates are higher than day rates!'



11. Siling Labuyo



Ate: Musta date mo, sis? Epektib ba payo ko,

siling labuyo sa nipples mo para di ka

galawin ng bf mo?

Sis: Hay naku, ate, palpak! Ginanahan pa lalo,

eh, uragon pala!



12. Madre't Sakristan



Madre: Ano ang apelyido mo, iho?

Sakristan: Alam nyo na ho yun sister,

lagi nyo po yun hinahawakan.

Madre: Susmaryosep!

Bayag ba ang apelyido mo?!

Sakristan: Sister naman, Rosario po.



13. Katapusan na!



Lumindol ng malakas noon...

Nagkagulo ang lahat at nag panic!

Sumigaw ang isang lalaki...'Katapusan na!

Katapusan na!'

Sumagot ang isa pang lalaki...

'Tanga! A-kinse pa lang!'



14. Utot



Pupil: Ma'm, bumubukol po ba ang utot?

Teacher: No! Definitely not!

Kasi hangin lang yun! Remember,

hindi bumubukol ang utot...

Pupil: Naku, patay! Tae na to!



15. Sa Airplane



Sa isang mumurahing airline...

Stewardess: Sir, would you like some dinner?

Passenger: Ano ba ang mga choices?

Stewardess: 'Yes or No' lang po.



16. Walang Syota



Pare1: Pare, ba't naman hanggang ngayon wala

ka pang syota? Wala ka pa bang

napupusuan?

Pare2: Meron... Manhid ka lang!



17. Sa Isang Ospital



Lola (may cancer): Doc, anong gagawin niyo sa

akin?

Doc: Che-chemo, lola.

Lola: Titi mo rin! Bastos ka! Walang modo!



18. Top One



Boy: Nay!

Muntik na ako maging top one sa klase!

Nanay: Ba't mo naman nasabi?

Boy: Ini-announce kasi kanina yung top one

sa klase. Ang tinuro ni Ma'am yung

katabi ko... Muntik na ako!

No comments: