Friday, September 20, 2019

Cancer

HEALTH TIPS:

HOW TO CURE A CANCER?
Ang sakit na Cancer ay isa sa mga tinakatakotang sakit ng mga pinoy sa panahon ngayun. Sa datos ng D.O.H nasa pang lima si Cancer sa may pinakaraming sakit ng mga Filipino now a days. At according sa W.H.O ang Pilipinas ay nasa top 3 na may maraming sakit na Cancer whole over the Asia. Kaya ang sakit na Cancer ay di dapat matahin lng kasi grabeh sya na sakit.
Ngayun ang tanung may kagalingan paba sa sakit na Cancer? Ang sagot po nyan ay Oo merun po, as long us open po kayo namalan ay ei papaliwanag kopo sa inyu.
Pero bago yan bibigyan ko muna kayo ng brief background o knowledge kung bakit nagkasakit ng Cancer ang isang tao. At kapag na intindihan mo kung bakit nagkaroon ng sakit na Cancer ang isang tao madali nalamang para sayo na maintindihan paano gagaling sa sakit na Cancer.
Tayung lahat po ng tao ay may Cancer cells sa loob ng ating katawan pero dormant o non active palang sya ibig sabihin hendi pa sya gising kumbaga tulog pa. Eto, ngayun eto ang problema tayu ay mahilig sa pagkaing mga acidic at sa mga enuming acidic at sa ating wrong lifestyle, eto ang dahilan bat na bubuhay o ma activate si Cancer cell kasi eto ang kanilang mga pagkain mga acidic foods and drinks kaya sila na bubuhay at nag activate at mag uumpisa na magkakaroon ng Cancer ang isang tao.
Kung ei analyze po natin kaya nag ka Cancer ang isang tao kasi may nabuhay na Cancer cells so ang kailangan natin is patayin ang cancer cells para mamatay yan palalakasin muna natin si Immune System para may lalaban o papatay sa mga cancer cells. Ngayun ano dapat ei supply sa katawan para maging strong ulit si immune system nutrients o chemical syempre dapat nutrients para lumakas si Immune System may lalaban na para patayin ang active cancer cells. At pag nangyari yun mamatay ang cancer cells at hendi muna kailangan gumastos para sa sakit na Cancer but warning lng walang magic may systema at ei tuturo ko po sa enyu ang tamang sytema paano masuplayan ng nutrients si Immune System. Ei tuturo ko sa enyo ang natural way o Natural Medicine. By using natural products like supplements, hebal capsule, herbal tablets and other herbal products. Within 3months to 6months po Cancer free napo kayo.

#kung gusto mong malaman kung anong herbal products para sa sakit mo, at ang guidelines ei message nyo po ako directly sa fb ko at ei click ang message at sabihen nyo po kung ano ang health problem nyo po.

#TAKE NOTE PLSS MESSAGE ME PO WAG PO SA COMMENT DI PO NAMEN KAYU MA SAGOT LAHAT KAYA MAS MAGANDA EI MESSAGE NYO LANG PO AKO, KASI MAY FOLLOW UP QUESTION DIN PO KAMING EI TATANUNG. KAYA KUNG GUSTO MO MALAMAN MESSAGE NYO PO AKO. PARA LANG PO ETO SA MGA OPEN MINDED AT WILLING MALAMAN PO ANG OTHER WAY SA ALTERNATIVE MEDICINE. SALAMAT AND GOD BLESS PO.

#sa lahat ng may ini inda na sakit katulad nyan at gustong ma solusyunan ang ganyang pakiramdam o gustong maka iwas sa sakit nayan using natural way. Just message us po may ei share po namen sa enyu ang natural na paraan. Take note sa gusto lang po ma solusyunan ang ganyang pakiramdam message nyo po ako.

#TAKE NOTE: Message nyo lang po ako sa fb ko, kung maari po wag sa comment ei message nyo po ako directly sa fb account kopo.
How to message me click nyo lang po name ng fb ko SYRIL N GARCIA o SYRIL SHEENE N. GARCIA. At ei click ang message button then ei message nyo po ako pwedi nyo rin akong ei add po. Kung maari ei message nyo po ako directly wag po sa comment hendi po namen kayu ma sagot lahat o ma accomodate. Salamat and God bless.

#GIGATT
#TGBTG
#GODBLESS

No comments: