Tuesday, September 07, 2021

Hiningang mahal

 KAKAPANGILABOTπŸ™πŸ™πŸ™

Isang 93 taong gulang na lalaki ang dinala sa ospital dahil sa masamang kondisyon at hirap na sa paghinga πŸ˜­πŸ™

Binigyan siya ng oxygen upang suportahan siya sa kanyang paghinga sa loob ng 24 na oras. Kinabukasan naging ok na sya.

DOKTOR: TATAY ok na po kayo pede na po kayo namin e release dito sa hospital. Ito po ang inyong babayaran sabay abot ng bill sa matanda.

PASYENTENG MATANDA: Pagkakita ng bill biglang tumulo ang luha at napahagolgol sa pag iyak.😭😭

DOKTOR: TATAY ok lang po kung di nyo po mababayaran agad pede naman po tayo lumapit sa mga may kakayanan para kayo matulungan sa pagbayad ng bill nyo po.

PASYENTENG MATANDA: Anak di ako umiiyak sa bayaran ko dito sa hospital pera lang yan at kayang kaya ko yan bayaran, naiiyak ako dahil sa loob lang ng 24 oras na paghinga ko sa oxygen laki ng babayaran ko, huminga ako sa loob ng 93 na taon gamit ang libreng hangin mula sa Diyos ngayon ko lang napagtanto na napakadakila nya at napakabuti. walang katumbas na halaga ng pera ang sa kanya'y dapat Kong ipagpasalamat.πŸ™πŸ™πŸ™

DOKTOR: Biglang natahimik at napayakap nalang sa matanda.

Ngayon, sa iyo na nagbabasa nito, hininga mo ang libreng hangin ng Diyos nang walang anumang halaga na babayaran nang maraming taon, mangyaring, kumuha lamang ng 2 segundo ng iyong oras upang sumulat ng isang "salamat sa Diyos" para sa libreng mga serbisyo ng Diyos sa iyong buhay. πŸ™πŸ™πŸ™

PIKIT MO IYONG MGA MATA AT DAMHIN ANG KANYANG PRESENSYA AT MULA SA PUSO MO SYANG PASALAMATAN.πŸ™πŸ™πŸ™❤❤❤

AKO NA MAUNA;

Salamat po PANGINOON sa bawat umaga na bigay mo sa aming BUHAY simula sa paggising hanggang sa paglubog na muli ng araw. Salamat sa pagpapala at BUHAY at pananatili ng lakas ligtas sa mga mabibigat na karamdaman lalo na sa pandemya at sa mga biyaya na aming natatanggap araw araw.

Amen... πŸ™πŸ™πŸ™

CTTO

#CopyPasteAndPost

#salamatpoPanginoon

No comments: