Monday, March 06, 2023

Minsan Lang Kitang Iibigin.

 Minsan Lang Kitang Iibigin


Mahal, pangako sa iyo, hindi magbabago

Ikaw lang ang iibigin ko

Kahit ikaw ay lumayo at masaktan ako

Asahan na 'di maglalaho

Ang pag-ibig ko'y alay sa 'yo lamang

Kung kaya, giliw, dapat mong malaman

Minsan lang kitang iibigin

Minsan lang kitang mamahalin

Ang pagmamahal sa 'yo'y walang hangganan

Dahil ang minsan ay magpakailanman

Minsan lamang sa buhay ko ang 'sang katulad mo

Ako rin ba'y iniibig mo?

Dinggin, puso'y sumasamo, sinusumpa sa 'yo

Ikaw ang tanging dalangin ko

Ang pag-ibig ko'y alay sa 'yo lamang

Kung kaya, giliw, dapat mong malaman

Minsan lang kitang iibigin

Minsan lang kitang mamahalin

Ang pagmamahal sa 'yo'y walang hangganan

Dahil ang minsan ay magpakailanman

Minsan lang kitang iibigin

Minsan lang kitang mamahalin

Ang pagmamahal sa 'yo'y walang hangganan

Dahil ang minsan ay magpakailanman

Dahil ang minsan ay magpakailanman

No comments: