Friday, June 21, 2024

Duraan ka naman sa mukha.

 Happening Now 😅

Shout out sa mga badjao na nanghihingi po ng tulong at umaakyat sa mga jeep dito sa Tagaytay. 

Pangatlong sobre ko na 'tong natatanggap mula sa jeep na sinakyan ko mula Patuto papuntang Olivarez. At nasa may SMDC pa lang Ako. Traffic partida 😭😅

Yung unang badjao, nakatanggap ng halos 100pesos. Aba nga Naman. Sa tabi ko pa binilang dahil chinecheck nya kung may laman lahat ng sobre. Tyempong tyempo. Isang jeep lang un ha. Mas Malaki pa ang kinikita sa nagttrabaho. Kaya siguro ayaw mga magtrabaho 😭🤣

Nakakaloka lang na may iba't iba silang sobre. Pero same script at ang aayos ng pananamit at pangangatawan. Mauuubusan na ata Ako ng barya kakalagay sa sobre nyo 😭 Kung di lang Ako natrauma noon na dinuruan ako ng kasamahan nyo nung di ako nagbigay ay talaga namang di na sana ko para magbigay ngayon at nakakahalata na talaga ko sa sistema nyo. 

Good luck sa mga byahero. Doble ingat na lang po. 

Ps. Daig. Printed pa ang sobre 😭🤣

No comments: