Monday, February 17, 2020

Joke time ni doc.

Just sharing...
(Pakiusap lang po, basahin niyo po maigi)

Dito sa FB page may mga tanong na ewan kung saang bahagi ng utak hinugot bago nagtanong.

Sana itong sharing na ito ay magmulat sa kaisipan ng iba sa inyo na "think first before asking". Dahil sa mga tanong na ito madalas sumasakit ang ulo ko.

Mga actual questions:
#1. Dok bakit ako nahihilo pag gutom?
#2. Sumasakit sikmura ko pag umiinum ng soft drinks ano dapat kung gawin dok?
#3. Nangangati ako pag nakakain ng hipon ano gamot dun dok?
#4. Dok nilunok ko semilya ng asawa ko mabubuntis ba ako?
#5. Dok yung sinabi nyong self-determination lang kailangan para matigil paninigarilyo saan po nabibili?
#6. Masama po ba mag masterbate araw-araw?
#7. Dok paano po iniinum yung rectal suppository?
#8. Ok lang ba dok yung utot ng utot?
#9. Dok bakit maitim ako samantala mga kapatid ko mapuputi? Ano po gagawin ko para pumuti tulad niyo?
#10. Ok lang po ba na colgate gamit kong panghugas ng pwerta ko doc?

Real and actual questions po yan.
So difficult to answer.
But I will always try my best...

At ito po "naiisip" kong i-sagot sa kanila...
#1. Ako rin.
#2. Wag mag soft drink.
#3. Wag kumain ng hipon.
#4. Posible pero sa bibig mo lalabas yung bata.
#5. Try nyo sa Mercury Drug.
#6. Wala pa naman akong alam na namatay sa kababati.
#7. Pagkatapos maghapunan po. HINDI!!! Joke lang po. Di po iniinum yan. Sinasaksak po yang rectal suppository sa tumbong.
#8. Masama kung kaharap mo ako. Kung mabango ok lang po.
#9. Paki tanong sa nanay mo. Dalawa lang dahilan niyan - pinag-lihi ka sa balut - yung buhok ng sisiw o may intruder na nakapasok sa no entry. Try mong ipahid sa buong katawan ang Boysen white paint.
#10. Kung may ngipin ok lang po. Nakakita na ba kayo ng bungal na nagsisipilyo?

PS
O, joke lang itong sagot ko ha, pero tunay po ang mga tanong yan.
Di ko na lang pinansin. Dedma! hehehe...
Yan na naman sumasakit ulo ko. 🤕🤕🤕

Layas mga ayaw ng joking only!
Ha Ha Ha 😆

HAPPY LIFE LANG GsKers!

No comments: