Monday, November 02, 2020

Bakit ang babae..

 Bakit ang babae gustong maging honest ang partner pero pag nagsabi naman ng totoo nagagalit?


Halimbawa:

Mrs: Saan ka nanggaling kagabi Mahal?

Mister: Mahal may meeting ako sa opisina.

Mrs: Tarantado! Anong meeting?!!! Baka nakipagdate ka!!!


Mrs: Tart mahal mo ba ako?

Mister: Hindi na.

Mrs: Walanghiya ka! Inanasikaso ko lahat yan pa igaganti mo sa akin!


Mrs: Masarap ba luto ko sweet pie?

Mister: Ang sarap (maski di masarap...)

Mrs: Thank you. Para syo yan sweetie.

(Tapos ang usapan)

Yan kasinungalingan pero happy si mrs. At pag totoo kaya ang sabihin ni mister...


Mrs: Masarap ba luto ko sweetie pie?

Mister: Sweetie maalat ng konti.

Mrs: NEXT TIME DI NA KITA IPAGLULUTO!!! KUMAIN KA NA LANG SA LABAS!!!


Hay... Shet na super duper lagkit talaga... 

Sala sa lamig at sa init. Hahaha...

May hihirit dyan na babae for sure. Beh nakauna ako. HAHAHA  😂

No comments: